Dooble 4 Google đến với trẻ em Việt Nam

Doodle 4 Google là cuộc thi vẽ ảnh logo trên trang chủ Google.com.vn của Google. Với chủ đề "Vẽ ước mơ của em" đây là đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Dooble 4 Google đến với trẻ em Việt Nam

Doodle là các logo thường được thay đổi trên trang chủ của Google. Trải qua 15 các cuộc thi thiết kế logo Doodle 4 Google đã trải qua 25 quốc gia trên thế giới. Những biểu tượng logo qua các cuộc thi luôn thể hiện sự sinh động và sáng tạo rất cao.

Lần này được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề "Ước mơ của em", Google khuyến khích trẻ em Việt Nam thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật với những ý tưởng độc đáo, không ngừng theo đuổi ước mơ của mình để phục vụ cho cộng đồng và thế giới.


Đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Khi mà những logo đoạt giải của cuộc thi sẽ xuất hiện trên trang chủ của Google.

Để tham gia cuộc thi, các bạn có thể truy cập vào trang Google tìm kiếm. Để ý phần dưới ô tìm kiếm truy cập vào đường link http://www.google.com.vn/doodle4google/index.html tại mục Nộp bài ngay nào. Và làm theo hướng dẫn để tham gia nhé.

Lưu ý hạn cuối nhận bài thi vào ngày 10-2-2015. Và hạn cuối công bố giải vào ngay 28-2-2015.

Chia Sẻ Là Niềm Vui

Bài Viết Liên Quan

Bài Trước
« Bài Trước
Bài Sau
Bài Sau »