Mobipocket Reader phần mềm đọc sách chuyên nghiệp

Mobipocket Reader là phần mềm hỗ trợ việc đọc sách điện tử phổ biến hiện nay. Với Mobipocket Reader bạn có thể tạo ra một thư viện sách trực tuyến của riêng mình.


Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, nhưng nhiều khi không thể tìm mua được cuốn sách ưng ý do ở địa phương bạn không có nhà phân phối, đặt mua sách qua đường bưu điện, hay nhờ bạn bè, người thân mua hộ thường gây không ít phiền phức cho bạn. Vậy một cách đơn giản để có thể thưởng thức tác phẩm mà bạn yêu thích, đó là tìm đọc những cuốn sách đó trên Internet, đọc bằng máy tính (PC) hay đi động.


Khi download những cuôn sách đó về, một khó khăn tiếp theo mà bạn gặp phải là máy tính hay di động của mình không có phần mềm hỗ trợ đọc File sách mà bạn tải về, thường là File PRC hay PDF...

Với phần mềm đọc sách Mobipocket Reader bạn có thể thoải mái đọc những File sách có định dạng PRC hay PDF trên. Hơn thế nữa phần mềm còn hỗ trợ đọc các định dạng khác cũng phổ biến trên máy tính như XLS, TXT, PPT, DOC, HTM.


Các tính năng nổi bật của Mobipocket Reader là:

  •  Có giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp. 
  •  Thay đổi font chữ, màu sắc cho ebook đang xem
  •  Đánh dấu sách
  •  Tự động cuộn các trang khi xem
  •  Phóng to, thu nhỏ, chú thích, hay xem sách ở chế độ toàn màn hình
  •  Kết nối tìm kiếm sách trực tuyến, kết nối vào các thư viện trực tuyến

Với sự tiện ích do Mobipocket Reader đem lại, nó được xếp hạng và đánh giá là một trong những phần mềm đọc sách phổ biến hiện nay.

Chia Sẻ Là Niềm Vui

Bài Viết Liên Quan

Bài Trước
« Bài Trước
Bài Sau
Bài Sau »