Giới thiệu IObit Uninstaller phần mềm gỡ bỏ ứng dụng

IObit Uninstaller là phần mềm chuyên dùng để gỡ những phần mềm khác ra khỏi máy tính. IObit tiến hành gỡ phần mềm một cách nhanh chóng, hiệu quả trên hệ điều hành Windows.



Thông thường nếu bạn dùng Windows, để gõ bỏ cài đặt một phần mềm nào đó trên máy tính, chúng ta thường vào Start -> Control Panel -> Add or Remove Programs -> sau đó chọn phần mềm và tiến hành gỡ bỏ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các phần mềm "cứng đầu" có File ăn sâu vào máy tính của bạn, khiến việc sử dụng tính năng Add or Remove Programs không thể gỡ bỏ nó khỏi máy tính của bạn.


Lúc này, nếu không muốn cài lại Win một giải pháp khác mà bạn có thể thử là sử dụng IObit Uninstaller. Đây là phần mềm chuyên dụng để gỡ những phần mềm khác, với thiết kế nhỏ gọn, giao diện đơn giản, không cần phải cài đặt trên máy tính, chỉ cần tải về và sử dụng.


Một số tính năng nổi bật của IObit Uninstaller:

  • Quản lý các chương trình, phần mềm trên máy tính. Giúp người dùng nhanh chóng gỡ bỏ phần mềm không cần thiết.
  • Gỡ bỏ các cài đặt ứng dụng của Windows 8.
  • Powerful Scan, tính năng quét sâu, đặc biệt là những thư mục còn lại trong registry.
  • Gỡ bỏ Plug-in độc hại.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, Anh, Pháp, TBN...
  • Không yêu cầu kiến thức về IT để sử dụng.

Trước khi phải cài lại Win, bạn nên thử dùng IObit Uninstaller để gỡ bỏ phần mềm không mong muốn. IObit Uninstaller được nhiều người sử dụng và đánh giá là một trình ứng dụng gỡ bỏ ứng dụng tốt nhất.

Chia Sẻ Là Niềm Vui

Bài Viết Liên Quan

Bài Trước
« Bài Trước
Bài Sau
Bài Sau »