Pisaca phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo phim miễn phí

Pisaca là một tiện ích trưng bày và quản lý hình ảnh kĩ thuật số trên máy tính. Nó được cung cấp bởi Google sau khi công ty này mua Pisaca từ Idealab.

Là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh được cung cấp bởi Google nên Pisaca có rất nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Trang chủ dowload Pisaca

Pisaca có nhiều tính năng, tiện ích được xem là dễ sử dụng, có nhiều dụng cụ để sửa đổi hình ảnh, cải tiến màu, khử mắt đỏ, xắp xếp hình thành album, .v.v Bên cạnh đó nó còn có một số tính năng nổi bật như nhận diện khuôn mặt, đồng bộ dữ liệu với album trực tuyến, đánh dấu vị trí ảnh trên bản đồ (sử dụng Google maps). Pisaca hỗ trợ 40 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.


1: Tự động upload ảnh trong máy tính

Sau khi bạn download phần mềm Pisaca về cài đặt thành công, phần mềm sẽ tự động upload tất cả các file ảnh trong máy tính của bạn, trên mạng xã hội Facebook, Google+ ... và sắp xếp chúng thành các album riêng cho bạn.

2: Tự động chia sẻ ảnh, video

Do là một sản phẩm của Google nên Pisaca có thể kết hợp rất tốt với các sản phẩm khác của Google nếu bạn cũng đang sử dụng những sản phẩm này như Youtube, Google+. Sau khi chỉnh sửa hình ảnh trong chế độ tùy chỉnh của Pisaca bạn có thể lựa chọn để Pisaca tự động chia sẻ ảnh đó lên Google+, hay upload video lên kênh Youtube của bạn.

Giao diện phần mềm chỉnh sửa ảnh Pisaca

3: Các tiện ích chỉnh sửa của Pisaca

- Chỉnh sửa ảnh:

Với tiện ích chỉnh sửa ảnh, bạn có khá nhiều công cụ để sửa đổi ảnh, ngoài những tính năng thông thường nó hỗ trợ bạn khử mắt đỏ, Tinh chỉnh ánh sáng và màu sắc, Tạo hiệu ứng vui và hữu ích cho ảnh.

- Tạo ảnh ghép:

Tiện ích này có các tính năng như Tập ảnh, Tập ảnh xạ, Khảm, Khung Khảm, Lưới, Bảng mục lục ảnh, Xếp chồng ảnh.

- Tạo phim:

Với tiện ích này Pisaca sẽ giúp bạn tạo phim từ hình ảnh, bạn có thể chèn thêm nhạc vào đoạn phim mình vừa tạo, sau đó chỉnh chế độ tự động upload phim vừa tạo lên kênh Youtube của bạn. Tiện ích hỗ trợ bạn các kiểu tạo video phim khác nhau như Xoay và thu phóng, Làm mờ, Vòng tròn, Xoay và Thu phóng - khuôn mặt.

4: Rất dễ sử dụng

Pisaca được đánh giá là rất dễ sử dụng, do giao diện thân thiện, trình bày dễ hiểu. Và đặc biệt Pisaca có hỗ trợ ngôn ngữ bản địa, hơn 40 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.

Các bạn có thể Dowload phần mềm Pisaca chỉnh sửa ảnh, làm video miễn phí tại đây pisaca.google.com

Bài viết liên quan:

Chia Sẻ Là Niềm Vui

Bài Viết Liên Quan

Bài Trước
« Bài Trước
Bài Sau
Bài Sau »